เมื่อช่องทางการสื่อสารเปลี่ยน ผู้คนเชื่อมโยงกันได้และเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายสะดวกรวดเร็ว “ผู้บริโภค” กลับเป็นฝ่ายค้นหาสินค้าและบริการที่ตรงความต้องการของตน และยังมีพื้นที่ชุมชนออนไลน์ที่สามารถแลกเปลี่ยนมุมมอง ประสบการณ์จากสินค้าและบริการต่างๆได้อย่างหลากหลาย การ ”สร้างแบรนด์” และสื่อสารเพื่อแสดงตัวตนที่ชัดเจน จึงเป็นพื้นฐานสำคัญที่ธุรกิจและองค์กรต้องปรับตัวเพื่อให้สอดคล้องไปกับเทคโนโลยีและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป #Essential เราสร้างและพัฒนา Brand อย่างเข้าถึงและแม่นยำ สื่อสารเพื่อเป้าหมายเพื่อผลักดันและส่งเสริมความสำเร็จของธุรกิจอย่างยั่งยืน #Branding #Communication